0979.541.696

Cách chọn màu sơn nhà hợp với người mệnh Hỏa

Mệnh hỏa hợp màu sơn gì? những người mang bản mệnh này là những người năng động, mạnh mẽ, hợp với những màu sắc mang tính nóng ví dụ như màu đỏ đậm, đỏ tươi, đỏ tía, cam, hồng đậm. Nó cho thấy sự trưởng thành, sang trọng và đích hướng đến tương lai của họ.

Màu sơn nội ngoại thất cho người mệnh Hỏa

Một số màu sơn nhà đẹp và hợp cho người mệnh hỏa:

Tông màu đỏ

Màu đỏ thể hiện sự nồng cháy, cuồng nhiệt, đam mê – đây mà màu sơn hợp mệnh hỏa. Không chỉ thế còn biểu tượng cho sự hạnh phúc và sung túc của gia đình bạn. Đặc biệt phù hợp đối với người mệnh Hỏa với ý nghĩa mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Tuy nhiên nếu ngôi nhà của bạn sơn hoàn toàn với màu đỏ sẽ tạo cảm giác bí bách và căng thẳng. Vì thế khi thi công, nên lựa chọn các màu sắc trung tính và nhẹ nhàng hơn để tạo cảm giác dễ chịu đối với mọi người.

Tông màu tím

Nếu bạn băn khoăn không biết mệnh Hỏa sơn nhà màu gì cho phù hợp thì tông sơn nhà màu Tím là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi nó không chỉ thể hiện sự lãng mạn và và chung thủy mà còn giúp gia chủ có được nhiều may mắn và tài lộc trong sự nghiệp, cuộc sống.

Để giúp tổng thể ngôi nhà được hài hòa và sinh động hơn, hãy kết hợp màu tím với những sắc màu khác. Thêm 1 lưu ý hữu ích đó là bạn không nên chọn sơn màu tím đậm để sơn nội thất cho ngôi nhà, bởi nó sẽ mang lại cảm giác u uất và tuyệt vọng hơn.

Tông màu hồng

Hồng có lẽ là tông màu được rất nhiều các bạn nữ yêu thích, hơn thế nó còn là màu sơn hợp với mệnh Hỏa. Chính vì thế đây là màu sơn phổ biến đối với các cặp vợ chồng trẻ khi xây nhà. Không chỉ thể hiện được sự lãng mạn, bay bổng mà còn giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cũng giống như các màu sơn khác. Nếu bạn chỉ sơn 1 màu sơn ngoại thất cho người mệnh Hỏa thì chắc chắn sẽ gây ra cảm giác bí bách và nhàm chán. Vì thế hãy kết hợp với các màu sắc tương sinh khác để giúp cho ngôi nhà có điểm nhấn và bắt mắt hơn.

Tông màu xanh lá

Ngoài việc lựa chọn màu sắc tương hợp cho ngôi nhà của bạn thì chọn màu sắc tương sinh cũng là 1 gợi ý tuyệt vời. Theo phong thủy, Mộc sinh Hỏa, vì thế những màu sắc hợp với mệnh Mộc sẽ tương sinh đối với người mệnh Hỏa.

Vì thế để giúp cho ngôi nhà có nhiều vượng khí và may mắn về tài lộc hơn thì sơn nhà màu xanh lá cây, xanh rêu, xanh lục cũng cực kỳ phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp các màu sắc xanh nói trên với nhau cũng cực kỳ hài hòa.

 

Tông màu cam

Đây là màu phổ biến để sơn ngoại thất cho các công trình thi công sơn nhà cho người mệnh Hỏa, tông màu Cam tạo cảm giác trẻ trung và tươi mới hơn nên việc sơn nhà màu cam đất, cam nhạt,… Nó giúp tăng nguồn năng lượng tươi mới và tạo sự may mắn, phấn khởi đối với gia chủ.

Đặc biệt nếu ngôi nhà của bạn được kết hợp giữa màu cam và màu đỏ sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Bởi 2 màu sắc này đều cực kỳ hợp với người mệnh Hỏa và giúp làm tăng vượng khí.

Khi chọn màu sơn, chúng ta không nên chỉ chú ý đến màu sắc phong thuỷ mà bỏ qua yếu tố quan trọng đó là chất lượng sơn. Chính vì thế, dòng sơn cao cấp NanoUnti là lựa chọn hàng đầu để tạo nên giá trị bền vững của ngôi nhà.

Sơn NanoUnti là thương hiệu sơn của người Việt, là sản phẩm mang lại giá trị cho người Việt. Ngoài bảng màu đa dạng với hơn 1000 mã màu sơn, sơn NanoUnti có nhiều ưu điểm vượt trội như: Chống thấmchống bám bụichống kiềm hóa tốt, không chứa các chất độc hại… giúp bảo vệ công trình trong mọi điều kiện thời tiết Việt Nam.

Hãy truy cập vào website https://nanounti.vn/ để tham khảo bảng mã màu sơn đa dạng của sơn Nippon. Nếu bạn cần tư vấn chọn màu sơn hãy liên hệ ngay với đại lý Sơn Nippon gần nhất để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất tại nanounti.vn/lien-he/

Hy vọng những chia sẻ trên đây từ thương hiệu Sơn NanoUnti sẽ giúp gia chủ chọn được màu sơn cho người mệnh Thổ phù hợp nhất với phong cách của ngôi nhà bạn.

Chúc các bạn có ngôi nhà như ý !!!