0979.541.696

Cách chọn màu sơn nhà hợp với người mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy, tượng trưng cho nước, vì thế là những người luôn khéo léo, dịu dàng, giao tiếp tốt và rất dễ thích nghi với môi trường do tính chất linh hoạt, muôn hình vạng trạng như nước. Do đó, việc chọn màu sơn ngoại thất cho người mệnh Thuỷ không chỉ đảm bảo sự phù hợp về phong thuỷ mà còn phải đáp ứng cao về tính nghệ thuật cũng như chất lượng.

Người mệnh Thủy đặc biệt phù hợp với tông màu xanh dương

Theo phong thuỷ, gia chủ mệnh Thuỷ nên chọn màu sơn ngoại thất có tông màu xanh như: màu xanh dương, xanh lam hoặc xanh đen… vì đây là các màu đặc trưng cho hành Thuỷ.

Ngoài ra, Thuỷ tương sinh với Kim, Mộc nên người mệnh Thuỷ cũng có thể sử dụng các màu như trắng, bạc, xanh lá cây… Những màu sơn này đều giúp cho ngôi nhà của bạn tươi sáng và nổi bật hơn.

Những màu sơn ngoại thất gia chủ mệnh Thủy nên tránh

Màu sơn hợp mệnh Thuỷ phần lớn thuộc tông màu lạnh, vì thế việc kết hợp với các tông màu nóng để tạo điểm nhấn là điều tất yếu.

Tuy nhiên, trong quá trình chọn màu sắc kết hợp, gia chủ cần chú ý đến các màu tương khắc như vàng, cam, đỏ, hồng, tím… của hành Hoả. Người mệnh Thuỷ có tính cách hòa nhã và không thích sự ồn ào nên nếu chọn tông màu nóng như trên thì gia chủ cần chú ý đến tỉ lệ để không ảnh hưởng đến phong thuỷ.

Những mẫu phối màu sơn ngoại thất cho gia chủ mệnh Thủy hợp xu hướng màu sắc

Màu sơn ngoại thất cho người mệnh Thuỷ cần chọn thiên về tông màu xanh như: xanh dương, xanh ghi hoặc xanh lá cây. Những màu sắc này sẽ tạo cảm giác tươi mát và gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ và gia đình.

Ngoài tông màu xanh thì gia chủ mệnh Thủy cũng có thể chọn các tông màu sáng như trắng, bạc… cho ngôi nhà của mình mà không ảnh hưởng đến sự tương khắc màu sắc trong phong thuỷ.

Khi chọn màu sơn, chúng ta không nên chỉ chú ý đến màu sắc phong thuỷ mà bỏ qua yếu tố quan trọng đó là chất lượng sơn. Chính vì thế, dòng sơn cao cấp NanoUnti là lựa chọn hàng đầu để tạo nên giá trị bền vững của ngôi nhà.

Sơn NanoUnti là thương hiệu sơn của người Việt, là sản phẩm mang lại giá trị cho người Việt. Ngoài bảng màu đa dạng với hơn 1000 mã màu sơn, sơn NanoUnti có nhiều ưu điểm vượt trội như: Chống thấmchống bám bụichống kiềm hóa tốt, không chứa các chất độc hại… giúp bảo vệ công trình trong mọi điều kiện thời tiết Việt Nam.

Hãy truy cập vào website https://nanounti.vn/ để tham khảo bảng mã màu sơn đa dạng của sơn Nippon. Nếu bạn cần tư vấn chọn màu sơn hãy liên hệ ngay với đại lý Sơn Nippon gần nhất để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất tại nanounti.vn/lien-he/

Hy vọng những chia sẻ trên đây từ thương hiệu Sơn NanoUnti sẽ giúp gia chủ chọn được màu sơn cho người mệnh Thủy phù hợp nhất với phong cách của ngôi nhà bạn.

Chúc các bạn có ngôi nhà như ý !!!